Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Giải đáp lá số tử vi người làm vợ lẽ

Hôn nhân là vấn đề mà phần lớn phụ nữ đều đặt vào đó nhiều mối quan tâm. Giải đáp lá số tử vi, luận giải lá số tử vi trọn đời sẽ phác họa khái quát về cuộc đời của những người làm vợ lẽ.

1. Đặc điểm của lá số tử vi người làm vợ lẽ

1.1 Đặc điểm thứ nhất của lá số tử vi người làm vợ lẽ 



Giải đáp lá số tử vi người làm vợ lẽ

Cung Phu Thê nhị hợp cung Nô Bộc và có các sao Đào Hoa chỉ rõ tính hình khắc chia ly trong gia đạo. Như vậy, khi người hôn phối vừa đào hoa, vừa có dấu hiệu quan hệ ngoài luồng. Hoặc từng có gia đình rồi sau đó tan vỡ trong quá khứ.

Ngoài ra, các sao chỉ sự biến động mạnh như Phá Quân, Thiên Đồng, Thiên Mã cũng thể hiện sự thay đổi này. Sao Tả Phù, Hữu Bật phản ánh đương số trải qua 2-3 lần thử thách mới được yên về gia đạo.
Tóm lại, khi giải đáp lá số tử vi cung Phu Thê nếu mang những đặc trưng trên thì dễ kết hôn với người từng có gia đình.

Xem thêm: => Lập lá số tử vi trọn đời tất cả các cung mệnh

1.2 Đặc điểm thứ hai của lá số tử vi người làm vợ lẽ

Cung Tử Tức thường mang dấu hiệu có con dị bào. Biểu hiện qua các bộ sao Cơ, Nguyệt, Đồng Lương hãm địa, gặp sát tinh. Ngoài ra còn có các sao Tả Phù, Hữu Bật hay bộ sao Thất Sát, Phá Quân, Tham Lang.

Điều này tức nghĩa: Khi chồng đã có con riêng thì bản thân đương số thường là vợ hai, vợ thứ hoặc nhân tình.

1.3 Đặc điểm thứ ba của lá số tử vi người làm vợ lẽ 

Cung Mệnh thường có sát tinh. Khi những sát tinh này hội tụ với sao Đào Hoa, Hồng Loan, Thiên Hỷ, Hỷ Thần, Hóa Kỵ... thì chuyện tình cảm khá phức tạp. Đương số có nhiều mối, yêu phải người đã từng lập gia đình nên thường chịu tiếng xấu.

Cũng có trường hợp giải đáp lá số tử vi của nữ cung Mệnh mà có các sao Hỏa Tinh, Linh Tinh hoặc cung Phu Thê. Nếu gặp các sao này thì thường làm vợ lẽ, tì thiếp,  nhân tình.

Xem thêm: => Luận giải tử vi qua ảnh hưởng của các sao

1.4 Đặc điểm thứ tư của lá số tử vi người làm vợ lẽ 

Sao Thái hãm địa gặp Thiên Riêu, sao Thái Dương hãm địa gặp Hóa Kỵ thì sẽ gặp trở ngại trong hôn nhân. Chẳng hạn như kết hôn với người lớn tuổi, từng có gia đình và con riêng.

Sao Phá Quân hãm địa gặp Tuần, Hóa Khoa cứu giải. Vì vậy nên dù kết hôn với người đã có gia đình nhưng người này chăm chỉ, chịu khó, đa tài, rất có trách nhiệm với gia đình .

Đặc điểm thứ năm của lá số tử vi người làm vợ lẽ

1.5 Đặc điểm thứ năm của lá số tử vi người làm vợ lẽ 

Giải đáp lá số tử vi cho thấy khi gặp vận có các sao đào hoa phát động thường gặp biến động về tình cảm. Các sao đào hoa bao gồm có Tham Lang, Liêm Trinh, Thiên Hỷ, Hỷ Thần, Đào Hoa, Hồng Loan...

Mệnh của đương số có Thiên Tướng, Đào Hoa, Tiểu Hao, Đại Hao, Thiên Hỷ, Hỷ Thần. Trong đó Thiên Tướng là một sao ham thanh sắc. Có tài nhưng đa tình, yêu cái đẹp và rất thích hưởng thụ. Nhiều người nam mệnh có mệnh Thiên Tướng dễ sa đọa rượu bia, nghiện hút hoặc phạm pháp.

Mệnh đã có tố chất đào hoa mà gặp đại vận thứ 3 có các sao Tham Lang, Đào Hoa, Hồng Loan.... thì chuyện tình cảm thường có thay đổi mạnh mẽ.

Cụ thể là năm 2013 khi Tiểu Hạn, Lưu Niên Thái Tuế đồng cung tại cung Mệnh. Lúc này gặp các sao Tả Phù, Hữu Bật... và các sao chỉ tình cảm nên ứng với hạn kết hôn. Nếu là nữ thì có khả năng sẽ có con.

2. Kết luận về giải đáp lá số tử vi người làm vợ lẽ

Nhìn chung, cần phải linh hoạt khi để giải đáp lá số tử vi của người làm vợ lẽ ở thời hiện đại. Ngày nay không còn tồn tại chế độ đa thê. Kết quả giải lá số sẽ ứng với những trường hợp chưa kết hôn lần nào. Hoặc sẽ ứng với trường hợp kết hôn với người đã từng lập gia đình.

Trên đây là giải đáp lá số tử vi của người làm vợ lẽ. Dù sao thì đây vẫn là cách cục chẳng ai mong sẽ xuất hiện trong lá số của mình. Thông tin từ tuviungdung.vn là mang tính tham khảo để bạn khám phá xem lá số tử vi của chính bạn có cách cục này không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét